สิงคโปร์ เที่ยวไหน กินไรดี

ถ้าจะนึกถึงการออกเดินทางเที่ยวต่างประเทศเป็นครั้งแรก ที่ไม่ไกลจากบ้านเรานัก นั่งเครื่องไม่นาน สภาพภูมิอากาศใกล้เคียงบ้านเรา บ้านเมืองสะอาด อาหารทานได้ไม่เลวร้ายนัก แอดมินคิดว่า ประเทศสิงคโปร์ ต้องเป็น 1 ประเทศในตัวเลือกของใครหลายหลายคนแน่นอน เรียกได้ว่า เป็นประเทศที่ตั้งอยู่บนหมู่เกาะที่มีความทันสมัยแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยทีเดียว

วันนี้แอดมิน จะพาทุกท่านเดินทางไปท่องเที่ยว ประเทศสิงคโปร์ กันค่ะ หลังจากทางรัฐบาลได้ประกาศผ่อนคลายมาตรการการเข้าประเทศสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติมากขึ้น หลังจากที่ปิดประเทศมามากกว่า 2 ปี ปัจจุบันสิงคโปร์เป็นประเทศแรกแรกในย่านอาเซียน ที่เปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบแล้วค่ะ สำหรับโพสนี้ เหมาะสำหรับ มือใหม่ที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์การเดินทางเที่ยวสิงคโปร์มาก่อน และ ท่านที่เคยเดินทางไปมาแล้ว แต่อาจจะพลาดบางสถานที่ไปอย่างน่าเสียดาย เอาเป็นว่าลองมาเช็คกันเลยว่ามีที่ไหนกันบ้างค่ะ

จุดเช็คอิน ห้ามพลาดเมื่อมาเยือนสิงคโปร์

-เมอร์ไลอ้อน

-การ์เด้นบายเดอะเบย์

-มารีน่า เบย์แซนด์

-น้ำพุแห่งความมั่นคง

-ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ

-S.E.A. AQUARIUM

-IMM OUTLET

ของกิน ห้ามพลาดเมื่อมาเยือนสิงคโปร์

-บักกุ๊ดเต๋

-ข้าวมันไก่

-ติ่มซำ

-ลักซา

-ปูผัดพริก

แอดมินหวังว่า ข้อมูลด้านบนจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกท่านนะคะ ตอนนี้การเดินทางเข้าประเทศสิงคโปร์ก็ง่ายมากด้วย ไม่ต้องใช้ผลตรวจโควิดอะไรเลย ส่วนการเดินทางในประเทศ แนะนำการใช้รถไฟใต้ดินนะคะ สะดวกมากจริงจริง พร้อมออกเดินทางกันแล้วหรือยังคะ จองตั๋วแล้วเดินทางกันเลยค่ะ